Biyernes, Abril 6, 2012

BF ♥

I so miss my ever loving BoyFriends: Bryan and Francis. Meron ba kayong kaibigan na tulad nilang dalawa? Ang swerte ko kasi ako meron. ♥

Bilang wala naman talaga akong OFFICIAL-YUNG NAKIKITA NG LAHAT-BOYFRIEND, sila ang naging boyfriend ko for almost a year. Best in ghost story kasi yung recent flame ko eh. Yesss flame,  lakas maka-apoy nyahahahaha. Sila ang nagpapamper at nang-sspoil saken, sa mga arte at angal ko, sa mga demands and sungit ko, sa mga lambing at pang-aasar ko..and most of all, sa lahat ng mga pang-hahaggard at pag-mamando ng mga buhay nila. Hehe. 

Miss ko na ang mga pang-aasar nyo saken, miss ko na ang pagsasabi nyo na sina manong guard and friends lang ang market ko..ang pagsasabi nyo saken na wala akong taste sa guys talaga, yung mga pagpapaganda ko pero wit ko pa din makuha ang market kasi kayo ang bet shet. 

Miss ko na ang pagsasabi nyo ng mabuti about me..i know naman cute na cute kayo saken..nyahahahaha. Miss ko na pagpapakain nyo saken talaga...waaaaahhh...super miss ko na kayong dalawa pakshet kayo. Nyahahaha

Best in non-sense tong blog na'to but I want you guys to know na gusto ko naman mag-hagaran tayo ulit..aba last month pa yata yung last bonding nating 3 ah..board meeting nato dammit!!

I LOVE YOU BRYAN JAMES AND FRANCIS ANGELO. I REALLY HOPE TO BE WITH YOU GUYS AGAIN. LIBRE NYO KO. NYAHAHAHAHAHA. KIDDING ASIDE, I MISS YOU GUYS..it makes my heart cry.


foodtrip with franceska elena hehe :p http://instagr.am/p/HYSkaiJmY_/
thanks for dropping by! iloveyou bryan :) http://instagr.am/p/HaqC36pmcu/

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento